Mua bánh mì Staff nhận ngay smartphone, khách hàng nói gì?

06-07-2019
Bánh Mì Staff
Mua bánh mì Staff nhận ngay smartphone, khách hàng nói gì? - Bánh Mì Staff

Ngày 28/6/2019, nhãn hàng bánh mì Staff đã tổ chức lễ trao giải đợt 1 cho khách hàng trúng giải nhất trong chương trình “Mua Staff ngay – Quà liền tay”. Bên cạnh niềm vui trúng thưởng mỗi khách hàng lại mang tới một câu chuyện thú vị về chuyến “chu du” của những chiếc bánh mì Staff.

Sau gần 2 tháng triển khai chương trình khuyến mại, nhãn hàng bánh mì Staff đã xác định được các chủ nhân may mắn của các phần quà giá trị nhất. Với phạm vi áp dụng trên toàn quốc trong thời gian kéo dài, để thuận tiện cho khách hàng, lễ trao giải sẽ được tổ chức thành 2 đợt và chia thành nhiều khu vực. Trong đợt 1, những khách hàng trúng giải nhất (01 điện thoại Samsung Galaxy A7) tại Hà Nội sẽ được trao giải tại trụ sở chính, tại các tỉnh thành khác đại diện nhãn hàng sẽ trao tặng trực tiếp tại các điểm bán.

Lễ trao giải tại Hà Nội được tổ chức long trọng và công khai với sự tham dự của đại diện nhãn hàng bánh mì Staff, ông Trần Ngọc Chung – Giám đốc bán hàng miền Bắc và các khách hàng trúng giải tại khu vực Hà Nội.

Đại diện nhãn hàng bánh mì Staff trao giải nhất cho khách hàng trúng giải đợt 1 tại Hà Nội

 

Các khách hàng may mắn trúng giải đợt này đều có chung cảm xúc vui mừng xen lẫn bất ngờ khi ăn bánh mì Staff rinh ngay điện thoại Samsung Galaxy A7. Cùng với niềm vui đó, mỗi khách hàng lại mang tới những câu chuyện thú vị về “hành trình” trúng giải của mình.

Anh Phạm Văn Hùng (Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Bánh mì ruốc Staff là bữa ăn phụ quen thuộc của những công nhân như tôi, giá phù hợp mà đủ năng lượng để làm việc. Giải thưởng 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy là một món quà rất quý và thiết thực với tôi. Rất cảm ơn công ty và chắc chắn sẽ tiếp tục ủng hộ bánh mì Staff trong thời gian tới.”

Thú vị hơn là câu chuyện trúng giải của chị Trần Tuyết Lan (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Chị cho biết chị mua bánh mì Staff trong một chuyến du lịch tại Đà Lạt, khi chương trình khuyến mại đang đến giai đoạn cuối. Khi về tới Hà Nội, thấy trên fanpage của nhãn hàng đã cập nhật rất nhiều khách hàng trúng giải lớn nên cũng chỉ nghĩ “cào thẻ cho vui” và niềm vui thực sự quá lớn khi trúng luôn 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy.

“Thực sự tôi thấy mình là một khách hàng quá may mắn, hi vọng nhãn hàng bánh mì Staff sẽ có nhiều chương trình khuyến mại hơn nữa để mang tới niềm vui may mắn cho nhiều người”, Chị Lan chia sẻ thêm.

Anh công nhân Phạm Văn Hùng và niềm vui trúng giải thưởng giá trị

Khách hàng Trần Tuyết Lan “cào thẻ cho vui” và thực sự niềm vui này quá lớn

Đại diện nhãn hàng bánh mì Staff cũng cho biết thêm, chương trình khuyến mại “Mua Staff ngay – Quà liền tay” còn kéo dài đến hết ngày 30/6/2019 (tính theo ngày sản xuất trên bao bì sản phẩm khuyến mại). Song song với hoạt động trao giải tại Hà Nội, các khách hàng trúng giải nhất tại tỉnh thành khác phía Bắc như Quảng Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc… cũng được đại diện nhãn hàng tới trao thưởng trực tiếp ở các điểm bán. Với 05 khách hàng trúng giải đặc biệt (xe máy Honda Vision) sẽ được trao tại lễ trao giải đợt 2 và tổng kết chương trình.

“Mua Staff ngay – Quà liền tay” là chương trình khuyến mại lớn nhất năm của nhãn hàng bánh mì Staff. Theo đó, từ ngày 02/5/2019 đến ngày 30/6/2019 trong mỗi bánh mì Staff chà bông 55gr sẽ có 1 thẻ cào may mắn. Khách hàng có cơ hội nhận được 05 giải đặc biệt mỗi giải 01 xe máy Honda Vision, 20 giải nhất mỗi giải 01 điện thoại Samsung Galaxy A7 cùng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn khác.

Với thể lệ đơn giản và cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, “Mua Staff ngay – Quà liền tay” đã tạo nên một “làn sóng” săn tìm thẻ cào trong mỗi chiếc bánh mì Staff. Sự ủng hộ và đón nhận của đại bộ phận người tiêu dùng trong thời gian qua là động lực để Staff hoàn thành những mục tiêu lớn lao trong những giai đoạn tiếp theo.

Bài viết liên quan

Staff bánh mì Sandwich dinh dưỡng, tiện lợi - Bánh Mì Staff

Staff bánh mì sandwich dinh dưỡng, tiện lợi

Bánh mì Sandwich Staff được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, chất lượng vượt trội với...

Bánh mới thơm ngon - thêm sự lựa chọn - Staff bông lan nho 38g - Bánh Mì Staff

Bánh mới thơm ngon - thêm sự lựa chọn - staff bông lan nho 38g

Tháng 7/2020, Staff rộn ràng ra mắt thị trường sản phẩm Bánh bông lan nho 38g sở hữu lớp bông...

Siêu phẩm bánh mì có thịt xông khói - chỉ nhắc tên đã thấy thèm - Bánh Mì Staff

Siêu phẩm bánh mì có thịt xông khói - chỉ nhắc tên đã thấy thèm

Sản phẩm bánh mì mới có tên gọi Staff Plus Bánh mì siêu mềm thịt xông khói, được đánh giá...