3 cách kết hợp Bánh mì bơ sữa Staff gây nghiện

12-03-2020
Bánh Mì Staff
3 cách kết hợp Bánh mì bơ sữa Staff gây nghiện - Bánh Mì Staff

Bánh mì bơ sữa Staff được chế biến theo công thức truyền thống nên hợp khẩu vị đa số người tiêu dùng. Nếu bạn biết cách kết hợp bánh với các loại thực phẩm khác thì sẽ tạo nên một bữa ăn thơm ngon, hấp dẫn.

Nguồn dinh dưỡng trong một chiếc bánh mì bơ sữa

Hiện nay, Staff sản xuất hai loại bánh lạt không nhân là: Bánh mì bơ sữa Braha 150gr và Bánh mì bơ sữa 70gr. Thành phần dinh dưỡng có trong hai loại bánh này như sau.

  • Bánh mì bơ sữa Braha 150g: Sản phẩm không nhân thơm nhẹ mùi bơ sữa với những gói bánh nhỏ 15gr. Hàm lượng dinh dưỡng trong 15 gr bánh: 55 kcal. Các gói bánh nhỏ được đóng trong bao bì rất chắc chắn, sản phẩm được xem là một giải pháp tuyệt vời cho những chuyến đi chơi hoặc trong những cuộc trò chuyện.

  • Bánh mì bơ sữa 70gr: Được chế biến từ những nguyên liệu đạt chất lượng cao, hương vị hấp dẫn. Những lát bánh không nhân rất mềm mại, thoảng mùi bơ sữa thơm ngọt. Hàm lượng dinh dưỡng trong 70 gr bánh: 251 kcal. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm thì nên dùng ngay sau khi mở bao bì.

Nên mix bánh mì bơ sữa với thực phẩm nào

Bánh mì bơ sữa và trái cây hoặc hoa quả

Khi ăn bánh mì, mọi người thường xem rau củ quả là thành phần thứ yếu phụ thêm thôi. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu cho biết những chiếc có kết hợp rau, quả là loại bánh mì tươi ngon và tốt cho sức khỏe nhất.

Những lát dưa chuột, cà chua, bí ngòi… hay bất kỳ loại rau củ quả nào bạn thích sẽ làm cho món bánh ngon miệng hơn. Các loại hoa quả như dưa vàng, lát dưa hấu, dưa lê, lê, táo cũng tạo nên một mùi vị đậm đà và đặc sắc cho món ăn này.

Bánh mì bơ sữa và xúc xích

Xúc xích tươi là đồ ăn thơm ngon, hấp dẫn, được tạo nên từ thịt và các thành phần khác như muối, tiêu, đường,… Theo các chuyên gia dinh dưỡng, xúc xích tươi chứa lượng đạm dồi dào, nhiều chất béo và các loại vitamin khác. Việc sử dụng loại thực phẩm này sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Tuy nhiên, để sử dụng nó một cách khoa học thì chúng ta nên kết hợp nó với bánh mì để cân bằng nguồn dinh dưỡng.

Không chỉ đem đến lợi ích cho sức khỏe, việc kết hợp này còn tạo nên bữa ăn thơm ngon, hấp dẫn hơn. Bữa ăn của gia đình bạn sẽ luôn ngon, cuốn hút mà lại tốt cho sức khỏe.

Bánh mì bơ sữa và trứng

Hầu như ai cũng biết trứng là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe. Trứng gà và trứng vịt (gọi chung là trứng gia cầm) chứa rất nhiều vitamin nhóm B, vitamin A, vitamin E và D, cũng như chứa nhiều sắt, kẽm, magie và canxi,...

Chế biến trứng rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể rán, ốp hoặc luộc tùy theo sơ thích cá nhân của mình. Để bữa sáng đủ dưỡng chất và ngon miệng hơn, bạn nên kết hợp trứng và bánh mì. Sản phẩm bánh mì không nhân của Staff có ưu điểm là mềm mịn, ngọt nhẹ và không hề bị khô, rất phù hợp để sử dụng.

Bánh mì bơ sữa Staff khi được ăn kèm với các loại thực phẩm nhất định sẽ tăng giá trị dinh dưỡng và cải thiện sức khỏe thể chất của cơ thể con người.

Bài viết liên quan

Staff bánh mì Sandwich dinh dưỡng, tiện lợi - Bánh Mì Staff

Staff bánh mì sandwich dinh dưỡng, tiện lợi

Bánh mì Sandwich Staff được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, chất lượng vượt trội với...

Bánh mới thơm ngon - thêm sự lựa chọn - Staff bông lan nho 38g - Bánh Mì Staff

Bánh mới thơm ngon - thêm sự lựa chọn - staff bông lan nho 38g

Tháng 7/2020, Staff rộn ràng ra mắt thị trường sản phẩm Bánh bông lan nho 38g sở hữu lớp bông...

Siêu phẩm bánh mì có thịt xông khói - chỉ nhắc tên đã thấy thèm - Bánh Mì Staff

Siêu phẩm bánh mì có thịt xông khói - chỉ nhắc tên đã thấy thèm

Sản phẩm bánh mì mới có tên gọi Staff Plus Bánh mì siêu mềm thịt xông khói, được đánh giá...