Bánh mì Staff chà bông 55gr - Đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến đi

17-03-2020
Bánh Mì Staff
Bánh mì Staff chà bông 55gr - Đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến đi - Bánh Mì Staff

Nhỏ gọn, tiện lợi và đảm bảo dinh dưỡng, Bánh mì Staff chà bông 55gr là thực phẩm phù hợp để bạn mang theo trên mọi hành trình.

Giữa dòng chảy gấp gáp của cuộc sống, con người ngày càng vội vã hơn trong mọi sinh hoạt đời thường. Khi không có đủ thời gian cho những bữa ăn thịnh soạn, người ta có xu hướng lựa chọn những thực phẩm không cần chế biến, tiện lợi và mang đủ giá trị dinh dưỡng để thay thế.

Năm 2006, sản phẩm Bánh mì Staff chà bông được Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị đưa vào thị trường; trở thành sản phẩm bánh mặn đầu tiên trên thị trường bánh tươi công nghiệp. Trải qua gần 13 năm đồng hành cùng người tiêu dùng khắp mọi miền Đất nước, thương hiệu bánh mì Staff đã không còn xa lạ với hình ảnh chiếc bánh mì mềm mại cùng lớp nhân bơ ruốc bên trong thơm ngon đặc biệt.

Bánh mì Staff chà bông 55gr có công thức chế biến sốt bơ và ruốc thịt heo đặc biệt được nghiên cứu độc quyền. Công thức này áp dụng duy nhất tại dây chuyền của Staff tạo ra lớp nhân bơ ruốc thơm ngậy cho bánh mì Staff chà bông và cũng là lý do khiến sản phẩm này vẫn được yêu thích trong suốt nhiều năm qua.

Trong các chuyến du lịch hay dã ngoại, chúng ta thường ngại đem theo những món đồ lỉnh kỉnh, gây trở ngại cho việc di chuyển. Tuy nhiên với Bánh mì Staff chà bông 55gr thì bạn không cần lo lắng đến điều này. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng giàu giá trị dinh dưỡng, bạn có thể mang theo sản phẩm trên mọi hành trình của mình.

Staff chà bông 55gr bổ sung 16% canxi cho hệ xương chắc khỏe. Sản phẩm phù hợp cho các bữa ăn nhẹ, bữa ăn phụ. Hàm lượng dinh dưỡng trong 55gr bánh: 231 kcal. Sau những giờ làm việc hay luyện tập thể thao vất vả, một chiếc bánh sẽ giúp bạn nạp năng lượng để tiếp tục hoạt động với tinh thần vui vẻ, tươi mới.

Bài viết liên quan

Staff bánh mì Sandwich dinh dưỡng, tiện lợi - Bánh Mì Staff

Staff bánh mì sandwich dinh dưỡng, tiện lợi

Bánh mì Sandwich Staff được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, chất lượng vượt trội với...

Bánh mới thơm ngon - thêm sự lựa chọn - Staff bông lan nho 38g - Bánh Mì Staff

Bánh mới thơm ngon - thêm sự lựa chọn - staff bông lan nho 38g

Tháng 7/2020, Staff rộn ràng ra mắt thị trường sản phẩm Bánh bông lan nho 38g sở hữu lớp bông...

Siêu phẩm bánh mì có thịt xông khói - chỉ nhắc tên đã thấy thèm - Bánh Mì Staff

Siêu phẩm bánh mì có thịt xông khói - chỉ nhắc tên đã thấy thèm

Sản phẩm bánh mì mới có tên gọi Staff Plus Bánh mì siêu mềm thịt xông khói, được đánh giá...