Giải pháp "cứu đói" mới cho dân văn phòng

21-05-2019
Bánh Mì Staff
Giải pháp

Cơn đói bụng thường kéo đến vào giữa giờ làm, khiến cho tinh thần của dân văn phòng uể oải. Bạn có thể lấy lại năng lượng bằng một "tuyệt chiêu" vừa nhanh, vừa hợp túi tiền.

Dân văn phòng thường cố “lết” qua cơn đói giữa giờ làm, phần vì bận, phần vì nhiều người không có thói quen dự trữ đồ ăn, nên khi cơn đói giữa giờ kéo đến thường không biết xoay sở thế nào. Ra ngoài mua đồ ăn thì mất thời gian, gọi ship đồ ăn về được đến nơi thì cũng đến giờ ăn trưa. Tuy nhiên, cơn đói thường khiến bạn uể oải, làm việc mất tập trung.

Nhu cầu năng lượng tối thiểu của một người trung bình ước tính là xấp xỉ 2.000 calo/ngày, tùy vào độ tuổi, giới tính và hoạt động thể lực của từng người. Ngoài 3 bữa chính sáng - trưa - tối, bữa phụ sẽ bổ sung cho bạn 10-15% nhu cầu năng lượng trong một ngày.

Bữa phụ sẽ giúp bổ sung 10-15% nhu cầu năng lượng mỗi ngày

Với dân văn phòng, bữa ăn này giúp bổ sung năng lượng để duy trì hiệu suất làm việc. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà mọi người thường bỏ qua cơn đói giữa buổi. Khi cơ thể rơi vào tình trạng thiếu năng lượng, chúng ta sẽ khó tập trung vào công việc, cơ thể bắt đầu uể oải và hiệu suất công việc cũng theo đó mà giảm. Không chỉ vậy, thói quen nhịn ăn khi đói còn có thể gây ra những bệnh về dạ dày.Thông thường, buổi sáng tầm 9h30 - 10h và buổi chiều tầm 16h - 16h30 là khoảng thời gian bụng bắt đầu “biểu tình”. Mỗi bữa ăn đều mang tới những giá trị về sức khỏe khác nhau, và bữa ăn phụ giữa giờ cũng có vai trò quan trọng.

Bữa phụ giúp cơ thể đủ năng lượng để làm việc hiệu quả hơn, nhất là đối với dân văn phòng

Tuy nhiên, thời gian chuẩn bị cũng như “nạp năng lượng” giữa giờ thường rất hạn hẹp. Do đó, chúng ta cần một bữa ăn nhanh, tiện lợi nhưng phải đáp ứng được nhu cầu về năng lượng. Đâu là giải pháp “cứu đói” đáp ứng được đầy đủ yêu cầu trên? Bạn có thể thử Staff - Bánh mì vì sức khỏe với hàm lượng dinh dưỡng cao.

Bánh mì Staff vừa có giá thành hợp lý, vừa ngon miệng, với 16% canxi cùng lượng calo vừa đủ cho một bữa ăn giữa giờ, giúp cơn đói của bạn nhanh chóng đi qua. Dân văn phòng có thể dự trữ sẵn một vài chiếc bánh Staff trong ngăn kéo bàn làm việc. Mỗi khi bụng “réo”, bạn chỉ cần mở ngăn kéo ra là có ngay một món đồ ăn vừa ngon, vừa rẻ, lại nhiều dinh dưỡng và tiện lợi.

Tuy nhiên, ngon và tiện là vậy, nhưng không vì thế mà chúng ta nên ăn quá nhiều. Bữa trưa và bữa tối sẽ trở nên “nặng nề” hơn nếu bạn ăn hơn 2 chiếc bánh cùng lúc. Với bữa ăn giữa giờ, bạn chỉ cần 1-2 chiếc bánh là đã đủ năng lượng để tiếp tục “cày cuốc.

Bài viết liên quan

Staff bánh mì Sandwich dinh dưỡng, tiện lợi - Bánh Mì Staff

Staff bánh mì sandwich dinh dưỡng, tiện lợi

Bánh mì Sandwich Staff được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, chất lượng vượt trội với...

Bánh mới thơm ngon - thêm sự lựa chọn - Staff bông lan nho 38g - Bánh Mì Staff

Bánh mới thơm ngon - thêm sự lựa chọn - staff bông lan nho 38g

Tháng 7/2020, Staff rộn ràng ra mắt thị trường sản phẩm Bánh bông lan nho 38g sở hữu lớp bông...

Siêu phẩm bánh mì có thịt xông khói - chỉ nhắc tên đã thấy thèm - Bánh Mì Staff

Siêu phẩm bánh mì có thịt xông khói - chỉ nhắc tên đã thấy thèm

Sản phẩm bánh mì mới có tên gọi Staff Plus Bánh mì siêu mềm thịt xông khói, được đánh giá...