Staff Plus Bánh mì siêu mềm thịt xông khói liên tục “lên sóng” cùng các Hot Youtuber

05-06-2020
Bánh Mì Staff
Staff Plus Bánh mì siêu mềm thịt xông khói liên tục “lên sóng” cùng các Hot Youtuber - Bánh Mì Staff

Với mong muốn mang đến những giá trị dinh dưỡng tiên phong, Staff không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm độc đáo. Nổi bật trên thị trường thời gian gần đây, Bánh mì thịt xông khói Staff Plus đem đến vị ngon lạ miệng cùng mùi thơm hấp dẫn. 

Sản phẩm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Một số youtuber nổi tiếng cũng không khỏi mê mẩn và dành những lời khen ngợi cho sản phẩm này.

Châu Giang

Trong một video của mình, Châu Giang sử dụng Bánh mì thịt xông khói Staff Plus cho bữa sáng và các bữa phụ trong ngày. Cô nàng rất hài lòng với loại bánh này vì vị bánh thơm ngon, thành phần đảm bảo dinh dưỡng lại đóng gói phù hợp để mang theo khi đi làm.

“Không biết mọi người có như mình không, hay có những cú lừa khi ăn bánh mì đóng gói đó là phần nước xốt rất là ít, tuy nhiên cái bánh này nước xốt rất là nhiều luôn và mình có thể ăn thoải mái mà không phải lo hết xốt hay bánh bị khô đâu”. - Châu Giang hồ hởi chia sẻ.

➡️➡️ Xem video tại link sau: https://youtu.be/1BgtFQ-xwNQ 

Team UT

Team UT nổi tiếng nhờ những video mang phong cách trẻ trung, sôi động và có phần hài hước. Trong tập thực hiện thử thách “Ăn 100 chiếc bánh mì nhận 25 triệu”, cả team hết sức phấn khích vì Bánh mì thịt xông khói Staff Plus có mùi rất thơm, nhìn qua phần nhân có vẻ ngấy nhưng ăn vào lại rất hài hòa và không bị ngấy chút nào”.

Sau một thời gian ăn bánh, Team UT cũng phát hiện ra cách ăn bánh để hương vị thơm ngon nhất: “Bẻ đôi bánh ra xong rồi chấm, cứ thế thì miếng nào cũng có nhân”.

➡️➡️ Xem video tại link sau: https://youtu.be/z_8Zz-My9b8?list=TLPQMjgwNTIwMjBqoFlYMROIDg 

Hạnh Chee

Cô nàng Hạnh Chee rất vui vì cuối cùng đã tìm ra một sản phẩm bánh mì hợp vị, cung cấp đủ dinh dưỡng, lại tiện lợi để ăn vào mỗi buổi sáng. “Trong nhà mình thường hay để sẵn những chiếc bánh mì thế này vì nó rất tiện lợi, nhiều hôm không kịp ăn sáng thì chỉ cần ăn bánh kèm theo hộp sữa là được”.

Cô nàng cũng không khỏi thắc mắc, không rõ Bánh mì thịt xông khói Staff Plus hot đến mức nào mà liên tục cháy hàng tại các điểm bán.

 “Bánh này đang rất hot, hôm qua mình đi mua mà phải đi qua 4 siêu thị Vinmart, 3 hàng tạp hóa mới có thể mua được bánh này” - Phạm Nam (chồng Hạnh Chee chia sẻ)

➡️➡️ Xem video tại link sau: https://youtu.be/aGJK_-FrV-c 

Staff Plus Bánh mì siêu mềm thịt xông khói là sản phẩm của Công ty CP Thực phẩm Hữu Nghị, được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Khách hàng có thể mua sản phẩm tại hệ thống các siêu thị BigC, Vinmart, Circle K hoặc tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Staff bánh mì Sandwich dinh dưỡng, tiện lợi - Bánh Mì Staff

Staff bánh mì sandwich dinh dưỡng, tiện lợi

Bánh mì Sandwich Staff được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, chất lượng vượt trội với...

Bánh mới thơm ngon - thêm sự lựa chọn - Staff bông lan nho 38g - Bánh Mì Staff

Bánh mới thơm ngon - thêm sự lựa chọn - staff bông lan nho 38g

Tháng 7/2020, Staff rộn ràng ra mắt thị trường sản phẩm Bánh bông lan nho 38g sở hữu lớp bông...

Siêu phẩm bánh mì có thịt xông khói - chỉ nhắc tên đã thấy thèm - Bánh Mì Staff

Siêu phẩm bánh mì có thịt xông khói - chỉ nhắc tên đã thấy thèm

Sản phẩm bánh mì mới có tên gọi Staff Plus Bánh mì siêu mềm thịt xông khói, được đánh giá...